Wednesday, October 18, 2006

nyahahahaha

aba, kung tutuusin, nasa corporate world na nga ako. sinong mga kinakausap namin? mga asteeeg na kliyente lang naman.
pero dahil nasa isang design studio ako, hindi pwedeng i-kompromiso ang kaluluwa para lang sa isang proyekto. bakit?
dahil ang pagiging malikhain ay naka-ugat sa isang kaluluwang masaya, isang kaluluwang sanay sa katotohanan at hindi sa mga kabalbalan ng katawan.
mga ilang taon na nang magulantang ako ni lourd ernest de veyra at ng kanyang bandang radioactive sago project.
mga ilang linggo pa lumipas nang ginulantang nila ulit ako sa isang CD sa aming barangay ng San Joaquin.
ang sumikat sa album na iyun ay gusto ko ng baboy. pero, ang pinakagusto ko ay ang kantang Love Ka Ni S.
Love ka ni Satan, he loves you, he loves you, he loves you
Love ka ni Satan, he loves you very much, man
Love na love na love na love na love ka ni Satan
Love ka ni Satan
Pare, kahit anong gawin mo, love na love na love na love na love ka ni Satan
He loves you, he loves you, he loves you
Love ka ni Satan, man, he loves you, he loves you, he loves you, he loves you
Love ka ni Satan, love, love, love
Love ka ni Satan, he loves you very much, man
Love ka ni Satan kung sumasamba ka sa pera at sa laman at sa kung anu-anong mga bagay sa buhay na wala namang pakialam sa kaluluwa ng tao.
Saan ka man magtago, kahit ano ang gawin mo, kahit sino ang sambahin mo, iisa lang ang kukuha sa iyo at malapit ka niyang kunin.
bwahahahahaha. basta ako, i'll keep my sanity.

No comments: